Các câu hỏi thường gặp

A. Tài khoản

1.1 Tôi đã đăng ký tài khoản mà không (chưa) nhận được mã OTP kích hoạt. Làm thế nào để kích hoạt tài khoản?

Trường hợp Quý khách không nhận được mã OTP, vui lòng ấn vào “Gửi lại mã OTP” ngay dưới ô “Xác nhận” để nhận mã mới 


1.2 Các thông tin cá nhân của tôi có được bảo mật?

TMS Online cam kết các thông tin của Quý khách luôn được bảo mật. 

Quý khách vui lòng đọc thêm chi tiết tại Bảo mật thông tin.


1.3 Quên mật khẩu đăng nhập

Quý khách đăng nhập không thành công do quên mất mật khẩu, vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để lấy lại mật khẩu:

Bước 1: Vào trang đăng nhập  và chọn "Bạn không nhớ mật khẩu"

Bước 2: Nhập email đã đăng ký tài khoản

Quý khách nhập lại chính xác email quý khách dùng để đăng ký tài khoản  trên TMS Online và nhấn nút Gửi. TMS Online sẽ gửi email đặt lại mật khẩu tới Quý khách. Vui lòng truy cập email và làm theo hướng dẫn.

Bước 3: Đặt lại mật khẩu mới

Quý khách nhấn vào đườn dẫn link tại email, hệ thống sẽ dẫn Quý khách tới giao diện đặt lại mật khẩu. Quý khách nhập mật khẩu mới và ấn Xác nhận để hoàn tất việc đặt lại mật khẩu. Việc đặt lại mật khẩu đã được hoàn tất

Quý khách cần thêm sự hỗ trợ từ TMS Online vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 299 988 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7


1.4 Lỗi khi đăng nhập

Trong trường hợp quý khách đăng nhập nhưng không thành công, Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin đăng nhập (Email và mật khẩu). Nếu thông tin chưa chính xác quý khách vui lòng nhập lại đúng Email, Mật khẩu.

Trong trường hợp Quý khách vẫn không thể đăng nhập, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua các kênh sau:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7


1.5 Tại sao tôi nên đăng ký tài khoản tại TMS Online?

TMS Online là sàn thương mại điện tử trực tuyến về BĐS, Qúy khách có tài khoản có thể dễ dàng tự mình đặt mua BĐS TMS chỉ với vài thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian.TMS Online thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng đã đăng ký tài khoản và mua BĐS trực tuyến.

Quý khách thường xuyên được cập nhật những thông tin sản phẩm mới, hữu ích cũng như thông tin khuyến mãi, ưu đãi từ TMS Online.

Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng của mình khi đặt mua sản phẩm trong Hồ sơ cá nhân/Sản phẩm đã mua

Để đăng ký tài khoản tại TMS Online, Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập trang TMS Online, quý khách chọn vào icon "Tài khoản"

Bước 2: Quý khách chọn Đăng ký và điền các trường thông tin theo hướng dẫn:

Bước 3. Đăng ký và xác thực tài khoản

Qúy khách chọn đồng ý với Điều  khoản và Điều kiện sử dụng, chọn Đăng ký, hệ thống sẽ gửi mã OTP tới số điện thoại của Quý khách.

Quý khách nhập mã OTP để xác nhận, thời gian của mã OTP là 30 giây. Hết thời gian này, người dùng có thể chọn tính năng Gửi lại mã OTP

Nếu Quý khách cần thêm sự trợ giúp khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7



1.6 Quản lý và chỉnh sửa thông tin Tài khoản như thế nào?

Quý khách chỉnh sửa thông tin tài khoản theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1 – Đăng nhập tài khoản

Chọn icon "tài khoản" và chọn Đăng nhập bằng cách nhập thông tin Email và mật khẩu của bạn

Bước 2: Hồ sơ cá nhân/Thông tin cá nhân

Quý khách chỉnh sửa thông tin cá nhân mà mình muốn điều chỉnh như Họ tên, ngày sinh, nghề nghiệp, địa chỉ, cũng như thông tin tài khoản...

Nếu Quý khách cần sự hỗ trợ thêm từ TMS Online vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7



1.7 Làm thế nào để kích hoạt tài khoản? Trong khi tôi đã đăng ký tài khoản mà không (chưa) nhận được email kích hoạt.

Sau khi chọn phương thức xác thực bằng email và đăng ký thành công, email xác thực sẽ được gửi tới địa chỉ email của Quý khách. Quý khách không nhận được email xác nhận, có thể do:

  • Email Quý khách sử dụng để đăng ký không chính xác.
  • Email xác nhận đang nằm ở hòm thư Rác hoặc Quảng cáo. Vui lòng kiểm tra hai thư mục này.

Nếu Quý khách vẫn không nhận được email kích hoạt dù đã điền chính xác email, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7


B. Quy trình mua BĐS online

2.1 Quy trình mua BĐS trên TMS Online như thế nào?

Quy trình mua BĐS trên TMS Online gồm các bước sau:

Bước 1: Đăng ký/Đăng nhập tài khoản

Khách hàng đã có tài khoản, vui lòng đăng nhập để bắt đầu tìm dự án mà quý khách quan tâm

Khách hàng chưa có tài khoản, vào mục tài khoản để đăng ký tài khoản

Bước 2: Tìm BĐS quý khách quan tâm

Quý khách chọn Dự án mà mình quan tâm, để xem các thông tin về Dự án (Tổng quan Dự án, Vị trí, Tiện ích, Hồ sơ, Bảng giá, chính sách và các sản phẩm trong Dự án)


Quý khách có thể  xem chi tiết sản phẩm trong danh sách của từng Dự án (xem tất cả) hoặc tùy chon tìm kiếm theo tiêu chí

Để xem thêm chi tiết về một sản phẩm cụ thể, quý khách nhấp chuột vào ảnh hoặc mã căn để vào trang chi tiết của sản phẩm

Ở Trang chi tiết sản phẩm, quý khách có thể tìm thấy tất cả các thông tin về sản phẩm như tổng quan về sản phẩm, tiện ích, ảnh mặt bằng sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty TMS


Bên tay phải của trang có các BĐS tương  tự với loại Sản phẩm mà quý khách đang xem

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng (Xác nhận đặt mua/đăng ký)

Quý khách chọn Đặt mua ngay/Đăng ký ngay để tiến hành mua sản phẩm, Nút Đặt mua ngay/Đăng ký ngay Quý khách dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi trên TMS Online.

Sau khi quý khách chọn Đặt mua/Đăng ký, quý khách vui lòng kiểm tra lại một  lần nữa các thông tin trong Đơn hàng của mình như thông tin chi tiết về sản phẩm, chi tiết về giá thành sản phẩm cũng như các mốc thanh toán.

Quý khách "Tiến hành Đặt mua/Đăng ký" để đơn hàng được xác nhận và tiến hành thanh toán

Trong trường hợp quý khách còn thắc mắc và cần sự trợ giúp từ TMS Online, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7

Bước 4: Thanh toán

Quý khách chọn phương thức thanh toán phù hợp: Thanh toán chuyển khoản hoặc Thanh toán qua OnePay

Thanh toán chuyển khoản

Quý khách chọn tài khoản cần chuyển khoản vui lòng chuyển khoản tiền đặt cọc tới tài khoản của Chủ đầu tư và báo cho nhân viên của công ty TMS. Hệ thống của TMS Online sẽ xác nhận đơn hàng của Quý khách sau nhận được số tiền chuyển khoản của quý khách.

Thanh toán OnePay

Quý khách chọn thanh toán qua cổng thanh toán OnePay, toàn bộ các thao tác được thực hiện trên giao diện của OnePay.

Sau khi hệ thống xác nhận quý khách  thanh toán thành công, Quý khách vui lòng vào tài khoản, sản phẩm đã mua để kiểm tra đơn hàng


2.2 Cách thức liên hệ với nhân viên tư vấn như thế nào để chọn mua BĐS, phương thức thanh toán, cách đặt mua BĐS online ?

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7


2.3 Trạng thái BĐS là "Đã đặt coc" nghĩa là gì?

Đặt cọc là một trong các biện pháp đảm bảo được rằng quý khách hàng đã đặt mua và giữ được sản phẩm BĐS. 

Khi BĐS ở tình trạng “Đã đặt cọc”, tức là sản phẩm đã có khách hàng khác đã đặt và đang trong quá trình làm hợp đồng cũng như thủ tục ký kết để chuẩn bị thanh toán lần 1 cho BĐS đó.


2.4 Tôi muốn xem thông tin của dự án mà mình quan tâm?

Quý khách quan tâm đến dự án nào, vui lòng chọn Dự án mà mình quan tâm ngay trên trang chủ của TMS Online (Bằng cách nhấp chuột vào ảnh dự án quý khách quan tâm). Thông tin tổng quan dự án bên tay trái màn hình, để xem chi tiết dự án, Quý khách chọn "Xem thêm thông tin dự án"



2.5 Nếu tôi điền sai thông tin Bên Mua, có cách nào để sửa lại không?

 Thông tin họ và tên trên tài khoản và thông tin người đặt mua phải trùng khớp nhau. Trong trường hợp Quý khách cần thay đổi thông tin tài khoản, hãy nhấn vào Thông Tin Tài Khoản để điều chỉnh.

Trong trường hợp Quý khách đã ấn Xác nhận và không thể thay đổi thông tin Bên Mua, vui lòng liên hệ với chúng tôi.


2.6 Tôi có thể mua cùng lúc nhiều căn không?

Hiện tại, hệ thống không cho phép mua và thanh toán cùng một lúc nhiều BĐS để Quý khách tập trung lựa chọn loại BĐS phù hợp nhất. 

Quý khách vui lòng đặt mua nhiều lần nếu muốn mua nhiều căn tại một thời điểm.


C. Thanh toán

3.1 Thanh toán đặt cọc Online như thế nào?

Khi mua BĐS trên TMS Online, Quý khách thực hiện việc xác nhận mua và xác nhận đặt cọc trực tuyến khi chọn hình thức thanh toán OnePay.

Có 2 phương thức thanh toán khi Quý khách lựa chọn thanh toán OnePay:

  • Visa/ Mastercard/ Amex/ Jcb/ UnionPay: Thanh toán thẻ credit quốc tế 
  • ATM Card/ Internet banking 

Khi Quý khách chọn phương thức ATM thì sẽ màn hình sẽ hiển thị danh sách các ngân hàng và Quý khách chọn ngân hàng mà Quý khách muốn thanh toán 

Nút “Pay now”: Xác nhận thanh toán ngay

Nút “Cancel”: Hủy hợp đồng và quay lại màn hình Xác nhận đặt mua 


3.2 Tôi đã đặt mua BĐS thành công, sau 30 phút tôi mới chuyển tiền thì có được hỗ trợ không?

TMS Online giữ đơn hàng đã đặt trong vòng 30 phút để chờ Khách hàng thanh toán. 

Nếu sau 30 phút, Quý khách mới hoàn tất thanh toán thì hệ thống tự động hủy đơn hàng và mã căn đã đặt mua. Quý khách có thể đặt mua BĐS mới hoặc đặt mua lại BĐS này nếu BĐS này còn trống.


3.3 Tôi chuyển khoản qua Internet Banking của ngân hàng, làm thế nào để thông báo và có xác nhận từ TMS Homes?

Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 1900 068 683 để được trợ giúp.

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7


3.4 Sau khi đặt cọc BĐS, nếu tôi thay đổi ý định, không muốn mua nữa, thì có được hoàn trả tiền cọc không?

Sau khi đặt cọc, theo quy định của TMS Online, Quý khách KHÔNG được hoàn trả tiền cọc.


3.5 Tôi chuyển khoản thành công nhưng viết sai mã BĐS, tôi phải liên hệ với ai?

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 


3.6 Do lỗi hệ thống, tôi chuyển khoản nhiều lần cho cùng 1 BĐS, tôi có được hoàn tiền về không?

Trường hợp quý khách chuyển khoản nhiều lần cho cùng 1 BĐS do lỗi từ hệ thống. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tra soát và hoàn tiền.

Quý khách liên hệ với chúng tôi qua kênh sau:

- Chat với chuyên viên tư vấn

- Gọi tới hotline: 1900 068 683 

- Gửi email tới địa chỉ: info@tmsgroup.vn 

Giờ làm việc: làm việc liên tục 24/7