TMS Group - Nhìn từ hợp tác toàn cầu đến tầm vóc quốc tế

5/28/2020

Tầm vóc quốc tế

Trước sự cạnh tranh của thị trường BĐS trong nước, nhiều chủ đầu tư lớn tiến tới con đường hợp tác với những "gã khổng lồ" trên thế giới để mang về Việt Nam những sản phẩm, dự án chất lượng quốc tế nhưng vẫn gần gũi, phù hợp với văn hóa bản địa. Trong số này không thể không nhắc đến TMS Group, tập đoàn đa nghành dang có nhiều bước tiến từ việc thúc đẩy quan hệ hợp tác quốc tế.

Nhà sáng lập TMS Group là ông Nguyễn Bá Luận, chủ tịch Tập đoàn, một doanh nhân toàn cầu gốc Việt với nhiều năm kinh nghiệm tại những quốc gia có nền kinh tế phát triển lớn mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Úc, Châu Âu.... Được biết, ông Luận đang là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Sydney (VEAS) có nhiều đóng góp trong việc kết nối cộng đồng doanh nghiệp với thế giới. 

TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn - biểu tượng kiến trúc mới giữa lòng thành phố biển

Tại Bình Định, tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn trở thành biểu tượng kiến trúc mới của thành phố biển Quy Nhơn với những đường con uốn lượn mềm mại trên nền kiến trúc tổng thể của tòa tháp 42 tầng. Công trình được thiết kế bởi Callison RTKL. Thương hiệu đến từ Mỹ đứng thứ 8 trong top 100 công ty thiết kế hàng đầu thế giới với những công trình nổi tiếng khắp 5 châu.

Song song với bất động sản du lịch, tại phân khúc bất động sản thương mại, nhà ở, khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen được xây dựng theo tiêu chí chuẩn Nhật Bản với không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, từ công viên dạo bộ xanh mát, hồ điều hòa Biwaco đến con đường rợp bóng cây hoa anh đào độc đáo.

Tiếp nối thành công trong việc hợp tác với các đối tác lớn để phát triển những sản phẩm chất lượng quốc tế, mới đây nhất, tháng 7/2019, TMS Group vừa ký kết hợp tác cùng B+H Global - đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu Canada nhằm mang đến những giải pháp thiết kế kiến trúc toàn vẹn cho các dự án BĐS cao cấp trong tương lai.

Được biết, B+H Global là nhà tư vấn thiết kế đến từ Canada đang xếp hạng 48 trong Top 100 tập đoàn thiết kế kiến trúc lớn nhất thế giới do Tạp chí uy tín Building Design (Anh) bình chọn hàng năm.

“Hơi thở” hiện đại, dịch vụ thời thượng

Để tạo nên một dự án BĐS tiêu chuẩn quốc tế, phần “cứng” đã quan trọng thì phần “hồn” lại càng quan trọng hơn. Chính vì thế để cung cấp những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách, từ đó nâng cao sức hút và hiệu quả kinh doanh, TMS Group đã “bắt tay” cùng Accor để quản lý vận hành TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn.

Tập đoàn này sở hữu 38 thương hiệu cao cấp, hiện diện trên 110 quốc gia với 4.900 khách sạn, khu nghỉ dưỡng toàn cầu. Nổi tiếng với sự kỹ tính, khắt khe trong việc lựa chọn đối tác nhưng cuối cùng Accor vẫn bị chinh phục hoàn toàn bởi TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn – dự án nghỉ dưỡng có quy mô 42 tầng cao nhất thành phố Quy Nhơn với thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Bên cạnh việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tên tuổi, TMS Group hợp tác với những đối tác danh tiếng trên thế giới để hình thành nên hệ thống tiện ích mang đậm phong cách quốc tế tại tất cả các khách sạn, resort do Tập đoàn phát triển. Với TMS Luxury Hotel Da Nang Beach, du khách được tận hưởng chất lượng dịch vụ chuẩn 6 sao cùng không gian ẩm thực độc đáo hội tụ những món ăn hảo hạng như: Rượu vang, thịt cừu, thịt bò nhập khẩu từ Úc. Với TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhơn là chuỗi Gym-Fitness và Spa 5 sao cùng tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Shiki Japanese, một trong những nhà hàng đẳng cấp bậc nhất tại The Rocks – thiên đường giải trí của thành phố Sydney, Australia.

Không ngừng mang đến không gian ẩm thực độc đáo cho các thực khách, TMS Group cũng lựa chọn hợp tác với “Vua đầu bếp” lừng danh Australia - Tetsuya Wakuda để phát triển hệ thống nhà hàng Âu - Á tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn.

Những mối quan hệ hợp tác bền chặt với đối tác nước ngoài đang cho thấy định hướng đúng đắn của TMS Group trong việc tiếp cận các yếu tố hiện đại, tiên tiến của những quốc gia có nền kinh tế phát triển. Qua đó, TMS Group nâng tầm chất lượng các sản phẩm bất động sản, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và cộng đồng nhà đầu tư Việt. Đây sẽ là tiền đề để Tập đoàn tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế lớn mạnh hơn nữa trên thương trường.



tin cùng chuyên mục
...
Shophouse TMS Grand City Phuc Yen: Lựa chọn sinh lời tối ưu cho nhà kinh doanh

Những dãy shophouse hiện đại và đẳng cấp tại TMS Grand City Phuc Yen hứa hẹn trở thành là địa điểm kinh doanh lâu dài, sinh lời cho khách thuê.


chi tiết

...
TMS Homes và những dấu ấn khẳng định vị thế trong lĩnh vực BĐS

TMS Homes - một thương hiệu uy tín, vững mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam với đẳng cấp và sự khác biệt thông qua hàng loạt dự án quy mô lớn, đồng bộ, hiện đại.

chi tiết

...
Xu hướng mua và thuê mặt bằng được các doanh nghiệp SME ưa chuộng

Mua đất nền để xây dựng khu văn phòng, thuê các khu văn phòng mới trong khu đô thị lớn... Đây là các xu hướng được các doanh nghiệp SME tại Phúc Yên - Vĩnh Phúc ưa chuộng hiện nay nhờ tiết kiệm chi phí và được hưởng các tiện ích dồi dào từ khu đô thị mới.

chi tiết

...
TMS Group tham dự Hội thảo kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản

Sáng 16/11/2019, đại diện lãnh đạo Tập đoàn TMS tham dự Hội thảo kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản tại Hà Nội. Sự kiện do Bộ Công an Việt Nam và Công ty Total Security Nhật Bản phối hợp tổ chức.

chi tiết

...
Dàn sao Việt xuất hiện lộng lẫy trong dạ tiệc TMS Luxury Party

Hơn 300 khách mời trong những bộ trang phục sang trọng, lộng lẫy tham dự Dạ tiệc TMS Luxury Party chào mừng lễ khai trương khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach.

chi tiết